Khả năng “yêu” của nam giới qua ngoại hình

Theo quan niệm dân gian Hồng Kông, mũi, vành mắt, răng cửa và vòng ba là những bộ phận có sức “lột tả” khả năng, sức mạnh của quý ông trong ...

Theo quan niệm dân gian Hồng Kông, mũi, vành mắt, răng cửa và vòng ba là những bộ phận có sức “lột tả” khả năng, sức mạnh của quý ông trong chuyện chăn gối.

Mũi

Người Hồng Kông từ xưa đã có quan niệm: đàn ông mũi to thường khá nồng nhiệt khi “yêu”. Do vậy, theo nhân tướng học của Hồng Kông, những người có cánh mũi đầy, đều hai bên và kích thước lớn sẽ sở hữu năng lực dồi dào, sung mãn chốn phòng the.

nam3 Khả năng yêu của nam giới qua ngoại hình

Vành mắt

Vành mắt là bộ phận phản ánh hoạt động của tim và thận. Trong đó, thận luôn gắn liền với khả năng sinh dục của đàn ông. Nếu vành mắt đầy đặn, nhuận sắc, chứng tỏ khả năng ân ái của các Adam khá dồi dào. Ngược lại, một vành mắt trũng sâu, có quầng, sẫm màu sẽ tố cáo bạn là người yếu ớt trong chuyện “yêu”. Do vậy, những Adam thường xuyên thức đêm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thận và khiến cho khả năng phòng the cũng giảm sút đáng kể.

Răng cửa

Trong nhân tướng học, răng cửa là đại diện cho tuyến yên – bộ phận ảnh hưởng tới cơ chế bài tiết hormone sinh dục của con người. Do vậy, răng cửa bóng sạch, khép chặt là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông và hormone sinh dục nam dồi dào.

Vòng ba

Vòng ba cũng mách nước không nhỏ cho phái yếu để nhận biết được năng lực phòng the của quý ông. Những người có phần mông rắn chắc, đầy đặn thường có độ dẻo dai cao. Do vậy, các quý ông sở hữu vòng ba lép kẹp, “thiếu sức sống” sẽ khó trở thành “người hùng” trong lúc lâm trận.

Theo Dân Việt

COMMENTS

Tên

Blogphụnữ.vn,120,
ltr
item
Blogphụnữ.vn: Khả năng “yêu” của nam giới qua ngoại hình
Khả năng “yêu” của nam giới qua ngoại hình
https://uploads-ssl.webflow.com/622315743cc83ce5ca6c97e4/626f7679795d94928cc1f3ca_nam3.jpeg
Blogphụnữ.vn
https://www.xn--blogphn-y24cnd.vn/2022/05/kha-nang-yeu-cua-nam-gioi-qua-ngoai-hinh.html
https://www.xn--blogphn-y24cnd.vn/
https://www.xn--blogphn-y24cnd.vn/
https://www.xn--blogphn-y24cnd.vn/2022/05/kha-nang-yeu-cua-nam-gioi-qua-ngoai-hinh.html
true
8896512303069211832
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy